Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Posted by Unknown 18:35:00

**** Người nghèo nhất trong tất cả mọi người không phải là người không có một xu dính túi, mà là người không có lấy một ước mơ ****

Thành Phố Mới Bình Dương Điểm An Cư – Đầu tư lý tưởng cho thanh niên xa quê lập nghiệp.......
Tôi chắc rằng ai cũng có những ước mơbạn cũng có ước mơ của bạnchỉ có điều bạn nghĩ ước mơ đó quá lớn, quá xa vờiBạn muốn mua xe hơiBạn muốn đi du lịchBạn muốn có một ngôi nhà xinh đẹpThật ra luôn có một cách nào đó để bạn sống theo cách mình muốnthực hiện ước mơ của bản thânVới thời hạn trả góp tối đa lên đến 15 năm. "Khu Đô thị Thành Phố Mới Có Đáng Là Nơi An Cư Mơ Ước Của Bạn"- Bạn muốn mua đất chúng tôi có đấtBạn Muốn Mua Nhà chúng tôi sẽ xây những căn nhà mơ ước cho bạnBạn chưa đủ tiền đừng lo vì chúng tôi liên kết với 6 Ngân Hàng lớn trong nước hỗ trợ vay với giá ưu đãivới khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản.
Bạn còn lo lắnghãy yên tâm vì những sản phẩm cty bán ra đều đã được Tp Bình Dương Phê Duyệt và cấp Sổ riêng từng nền.
Bạn sợ giá cao hãy yên tâm vì giá chỉ từ 175 triệu nền đất, và 360 triệu căn nhàBạn còn lo gì nữa, trong khi mảnh đất/ngôi nhà của mình được trải nhựa trước nhà với lòng đường từ 7m trở lên có vỉa hè lót gạch lên đến 3mcây xanhnhà trẻtrường họcchợ.....đặc biệt cách KCN chỉ 1,5km.


Hãy gọi cho tôi nhiệt tình đón tiếp 24h/7

0988.932.035 hoặc 0916.22.83.93


TÌM KIẾM

LIÊN HỆ

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter