Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Posted by Unknown 07:40:00

bán đất mỹ phước 4, bán đất đối diện trường đại học



– Bán Đất Bình Dương, Đất Làng Đại Học Thủ Dầu Một, đất trường đại học Quốc tế Việt Đức
– Mở bán 150 sản phẩm đất nền Làng Đại Học Thủ Dầu Một và Đại học Việt Đức, là cơ hội đầu tư sinh lợi vào dịp cuối năm, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu những vị trí đẹp nhất.
– Dự án Đất Làng Đại Học Thủ Dầu Một, Bình Dương dự kiến sẽ được xây dựng vào năm 2016
 1. Vị trí dự án:
 Đất bình dương, bán đất Làng Đại Học Thủ Dầu Một, sở hữu vị trí đắc địa dự án có kết giao thông rất thuận tiện liền kề với Quốc Lộ 13, đường Vành Đai 4, Mỹ Phước – Tân Vạn. Do đó từ dự án có thể di chuyển đến các khu vực như: Thành phố mới Bình Dương, các Khu đô thị công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4.. đến An Tây và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh, TP.HCM.

– Nằm ngay Khu công nghiệp – đô thị Thới Hòa, Huyện Bến Cát,Bình Dương
– Phía Bắc: Giáp đường NA4, khu dân cư thấp tầng hiện hữu.
– Phía Nam: Giáp đường NA2, khu Công nghệ cao Thới Hòa.
– Phía Đông: Giáp đường DA1, khu dân cư thấp tầng hiện hữu.
– Phía Tây: Giáp đường XA1 (ven sông Thị Tính).
2. Tiện ích dự án:
– Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hệ thống giao thông thuận lợi với mặt tiền đường chính DA1, kết nối vành đai 4 rộng 62m về TP.HCM, liền kề đường NA2 nối trực tiếp Quốc Lộ 13
– Bên cạnh đó cư dân Làng Đại Học Thủ Dầu Một, sẽ được thừa hưởng một môi trường sống trong lành, môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng như: Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57ha), Đại học Việt Đức (50ha) đang chuẩn bị khởi công xây dựng trong thời gian sắp tới, Đại học quốc tế Miền Đông với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Cùng với nhiều dịch vụ khác như: các hoạt động văn hóa, giải trí và thể dục thể thao tại khu phức hợp giải trí thể thao, sân vận động tỉnh Bình Dương 25ha.
 – Đất bình dương, đất Làng Đại Học Thủ Dầu Một, còn nằm ở vị trí tâm điểm của các khu biệt thự cao cấp bậc nhất Bình Dương như: Khu đô thị sinh thái EcoLakes, Rose Mary, khu đô thị sinh thái Sunrise River, College Town, Westerland, Moon River…. Chính vì vậy, dự án này sẽ là lựa chọn ưu tiên của giới thượng lưu và trung lưu trong tương lai không xa.
–  Đất bình dương, đất Làng Đại Học Thủ Dầu Một, còn vị trí rất thuận lợi khi được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa nên được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, tạo cảm giác yên bình cho các chủ nhân nơi đây.
 –  Đất bình dương, đất Làng Đại Học Thủ Dầu Một, được kế thừa và phát huy tất cả những lợi thế của một đô thị xanh không khói theo tiêu chuẩn Singapore. Hiện nay, hạ tầng của dự án đã hoàn chỉnh 100%. Các trục đường đã được trải thảm nhựa rất đẹp, hệ thống cấp thoát nước hoàn thiện đảm bảo xử lý nước thải sạch theo đúng tiêu chuẩn của thành phố mới. 
college-town-noi-gia-tri-hoi-tu51

3.  Pháp lý, giá bán:
–  Sổ đỏ thổ cư 100%
 – Thanh toán linh hoạt
 –  Diện tích đa dạng từ: 100m2 – 150m2 – 300m2
 –  Giá bán hấp dẫn chỉ từ 1.7 – 2.2 triệu/m2
Giá Gốc Từ Chỉ Đầu tư
Liên hệ Phòng Kinh Doanh: 0916.22.83.93 hoặc 0988.932.035

TÌM KIẾM

LIÊN HỆ

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter