Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Posted by Unknown 07:34:00

Có nên mua đất vsip 2 không

Cuối năm, thị trường vàng không ổn định, chứng khoán liên tục lao dốc, trong khi thị trường bất động sản liên tiếp giảm giá. Đây chính là thời điểm để nhà đầu tư bất động sản tranh thủ mua vào. Nhưng Mua ở Đâu An Toàn – Lợi Nhuận hàng Năm cao nhất? đó là câu hỏi của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay
BÌNH DƯƠNG LUÔN LÀ ĐIỂM NÓNG THU HÚT DÒNG VỐN ĐẦU TƯ BĐS.
Năm 2008 nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn do biến động chung của tình hình Kinh Tế Thế Giới. Bất động sản bị ảnh hưởng thấy rõ, nhất là các dự án gần khu trung tâm TPHCM, và đến nay giá đã giảm gần một nửa so với thời kỳ đỉnh cao năm 2009. Tuy nhiên đất ở vùng ven đặc biệt là Đất Nền Bình Dương luôn được buôn bán sôi động và luôn chứng tỏ được sức hút. Các sản phẩm sau luôn có giá bán cao hơn những sản phẩm trước đó.
Lý do được các khách hàng đưa ra là do Bình Dương tập trung nhiều khu công nghiệp nên có hàng ngàn công nhân, các chuyên gia nước ngoài sinh sống, đặc biệt với mục tiêu 2020 Bình Dương trở thành TP trực thuộc Trung ương đô thị loại 1, lúc đó đất sẽ tăng giá rất cao. vì lẽ đó rất nhiều nha fđầu tư đã ghim hàng từ bây giờ để đợt thời cơ. hoặc mua đi bán lại hàng năm, vì giá đất ở đây luôn tăng hàng năm.
Tuy Nhiên đầu tư ở Đâu Khu Vực Nào Của Bình Dương mới là điều quan trọng. Vì Không phải cứ mua đất là đều có lời, bởi có những vị trí không phù hợp khi bán rẻ nhưng mua rồi bán lại không ai mua do nằm xa trung tâm hoặc thiếu thốn điều kiện sống, xa khu công nghiệp…….
Hiện nay Bình Dương có 28 Khu công nghiệp và 9 Cụm công nghiệp, dự tính đến năm 2020 sẽ là 28 KCN. Và là tỉnh có Tốc Độ Đô thị Hóa cao nhất cả nước.
Đến đây chắc bạn đã biết đầu tư ở đâu tại Bình Dương rồi chứ? cứ mua đất gần KCN là lời! đúng là lời nhưng bạn sẽ lời bao nhiêu vì mỗi khu công nghiệp sẽ có đầu tư cơ sở hạ tầng nhất định, và lượng dân cư và công nhân đổ về sẽ tùy theo quy mô KCN đó, mà dân càng đông thì giá Trị Bất Động Sản càng cao.
Trong 28 KCN hiện Nay Vsip 2 Bình Dương là khu công nghiệp Nổi bật nhất bởi
– Thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất
– Quy mô lớn nhất trong các KCN tại Bình Dương 200ha
– Hơn 100.000 Lao động và chuyên gia nước ngoài đang sinh sóng và làm việc.
– Liền Kề Tp Mới Bình Dương, tương lai là Quận Trung tâm,(như Q1 tại Tp HCM) trung tâm Kinh tế – Văn Hóa – Chính Trị – Xã Hội….
– Là KCN có tốc độ Đô thị hóa Cao nhất trong các KCN, hạ tầng hoàn thiện nên lượng dân cư đổ về đây cực nhanh
– Giá Đất chỉ từ 2,2tr/m2 là Cơ hội lý tưởng đầu tư
Tôi sẽ làm So Sánh nho nhỏ để các bạn thấy được tiềm năng nhé
– Vsip 1: Vị trí tại Thuận an thành lập năm 1996 sau 3 năm đưa Thuận An lên Thị Xã, giá đất Khu dân cư cũ hiện nay 16-18tr/m2, Khu Dân Cư Mới 10-12tr/m2
– Vsip 2: thành lập năm 2010 Thuộc Khu Liên Hợp Đô Thị Tp Mới Bình Dương, mục tiêu đòn bẩy phát triển Kinh tế Bình Dương, đưa BÌnh Dương lên Tp Thuộc Trung ương trước năm 2020. Giá đất hiện nay phân thành 3 khu A & B, Khu D & E, Khu C.Tùy theo mật độ dân cưGiá chỉ từ 2,2 đến 3,5 triệu/m2.
Rất mong những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho quý vị đặc biệt là những người đang tìm cho mình một bất động sản ưng ý đầu tư. Ngời ra quý anh/chị nào cần cung cấp thông tin về các KCN Đầu tư Đất Bình Dương, Tp.HCM, Đồng Nai,…Để đầu tư hãy liên hệ với tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí nhiệt tình.
Hotline:0988.932.035 hoặc 0916.228.393
Cảm ơn quý vị đã đọc bài viết !

Có 2 bình luận trên bài viết

TÌM KIẾM

LIÊN HỆ

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter