Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Posted by Unknown 06:48:00
Với mục tiêu xây dựng một khu dân cư đô thị mới hiện đại, xanh và sạch, tạo ra một khu đô thị kiểu mẫu có đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, góp phần vào việc giải quyết nhu cầu nhà ở lớn và nâng cao chất lượng sống, nhằm hiện thực hóa việc giãn dân nội thành khu vực trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh – dự án Đại Phước Center city được hình thành.
Tọa lạc ngay cửa ngõ TP. HCM và liền kề các tiện ích như chợ Đại Phước, trung tâm hành chính xã Đại Phước, TP. Nhơn Trạch, khu đô thị TM-DV Đại Phước Center city, nằm giữa nhiều lợi thế vô cùng hấp dẫn về khả năng khai thác kinh doanh đa ngành nghề. Đặc biệt, Đại Phước Center city còn là sản phẩm đáng để đầu tư thời điểm này khi liền kề với Quận 2 – Quận 9 – Thủ Thiêm Quận 7 – Trung Tâm TP.HCM nhưng giá bán rất hấp dẫn chỉ 375 triệu/nền.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Vị trí: mặt tiền đường Lý Thái Tổ, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Bái Tử Long
Phân phối độc quyền: Công ty Địa ốc Kim Oanh
Diện tích: 80m2 – 90m2 – 100m2-120m2-200m2-300m2
GồmĐất Nền Nhà Phố – Đất nền Ven sông – Đất Nền Biệt Thự
Giá: từ 3,8 – 4,3triệu/m2
Pháp lý: sổ đỏ thổ cư 100%
Đặc Biệt: Hỗ Trợ Trả Góp trong 1 năm không tính lãi.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN – KẾT NỐI GIAO THƯƠNG
– Cách Q.2 (TP.HCM) 3 km qua liên tỉnh lộ 25B
– Cách khu đô thị trung tâm mới Thủ Thiêm khoảng 5 km qua đường đại lộ Mai Chí Thọ
 – cách chợ Bến Thành (Q.1) khoảng 9 km qua hầm sông  Sài Gòn
– Đi về miền Tây qua cầu Phú Mỹ nối Q.2 và Q.7
– Đi các tỉnh phía bắc qua đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (năm 2014)
– Đi thành phố du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu qua quốc lộ 51. Đặc biệt sắp tới đi sân bay Long Thành rất thuận lợi.
VỊ TRÍ VÀNG
Nằm trên mặt tiền đường Lý Thái Tổ (TL769), thuộc Xã Đại Phước, Huyện Nhơn Trạch Tỉnh Đồng Nai, nơi có mật độ cư dân sinh sống khá đông đúc. Với Vị trí Tiếp giáp Cận kề trung Tâm Sài Gòn, Xã Đại Phước đã từng bùng nổ tranh cãi trong việc sát nhập khu vực này vào Sài Gòn và trở thành 1 Quận của TPHCM.
Hiện tại dự án đại phước center city tọa lạc tại khu vực dân cư đông đúc, buôn bán khá sầm uất, vì ở khu vực chợ Đại Phước đã hình thành lâu đời. Xung quanh dự án là các dự án KDC, du lịch sinh thái, khu công nghiệp Nhơn Trạch. Nơi đây đã có đầy đủ các cơ sở hạ tầng xã hội (trường học, cơ sở y tế, chợ, điện, nước, thông tin liên lạc…).
Quy hoạch tổng thể Khu Dân Cư Đại Phước – Nhơn Trạch
HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI, ĐỒNG BỘ
ĐẠI PHƯỚC CENTER CITY đã và đang hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, có thể xây dựng nhà được ngay. Dự án sẽ thỏa mãn điều kiện ở cho các hộ dân có nhu cầu. Với vị trí tốt mà giá cả rất phù hợp thu nhập của người dân hiện nay. Phương thức thanh toán rất linh hoạt  HỖ TRỢ TRẢ GÓP KHÔNG LÃI XUẤT. Tất cả các thủ tục, tiền sử dụng đất, thuế VAT chủ đầu tư chịu..
Công ty cổ phần đầu tư Bái Tử Long hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những biểu tượng của kiến trúc hiện đại, thiên nhiên thân thiện, các công trình phúc lợi đạt chuẩn của một đô thị hiện đại, sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cộng đồng và là nơi để bạn bắt đầu thụ hưởng một cuộc sống an lành, hạnh phúc.
– Pháp Lý: Sổ hồng thổ cư 100%
– Hạ Tầng đường nhựa từ 14 – 20m hoàn thiện 100%
– Giá dự kiến 3,8-4,3tr/m2 từ 269 triệu nền
TIỀM NĂNG GIA TĂNG GIÁ TRỊ
Đại Phước Center city được bao bọc bởi 6 khu Đô Thị Bậc Nhất của Sài Gòn Đến Năm 2020 Gồm: Đô Thị Đông Tăng Long – Đô Thị Cát lái – Đô Thị Thủ Thiêm – Đô Thị Trung Tâm Thành Phố HCM – Đô Thị Phú Mỹ Hưng – Đô Thị Mới Thành Phố Nhơn Trạch (hơn 6 tỷ USD). Đặc biệt đến năm 2020 khi những Đại Đô thị hoàn thiện và đi vào hoạt Động, nhờ vị trí tiếp giáp cận các khu đô thị lớn, bất động sản nơi đây hứa hẹn sẽ có rất nhiều biến động.
Đặc biệt trong thời gian tới với việc động thổ 3 cây cầu nối từ Quận 2 – Quận 9 – Quận 7-> Qua Nhợn Trạch, kết nối trực tiếp với dự án, đây thực sự là một cơ hội lớn làm thay đổi giá trị đất tại khu vực này bởi phía Bên kia con sông là đất Quận 2 với mức giá 18 triệu/m2, trong khi bên dự án giá chỉ 3,8 triệu/m2, đối với những nhà đầu tư có tầm nhìn rộng thì dự án là cơ hội đầu tư không thể tốt hơn, còn đối với Quý anh chị đang làm việc tại Trung Tâm Sài gòn thì đây thực sự là một cơ hội Định cư hấp dẫn bởi từ vị trí dự án đi vào trung tâm Quận 1 chỉ mất 15 phút, trong khi nếu Qua Bình Dương cũng đã hơn 40 phút.
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HẤP DẪN
– Thanh toán linh hoạt hỗ trợ trả góp 0% lãi xuất trong 1 năm
– Tặng 3-5 chỉ vàng ngày mở bán
– Tặng Phiếu rút thăm trúng thưởng với phần quà lên đến 200 triệu đồng nếu đặt chỗ trước
– ĐẶT CHỖ TRƯỚC XEM ĐẤT SAU (cty sẽ hoàn lại 100% số tiền đặt chỗ nếu ngày mở bán A/C đổi ý định và không chuyển từ đặt chỗ qua đặt cọc)
Cty Cổ Phần Địa Ốc Kim Oanh
Bộ phận Chăm sóc khách hàng  
Hotline: 0988.932.035 hoặc 0916.22.83.93

TÌM KIẾM

LIÊN HỆ

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter